Hội chợ triển lãm với mục đích chính là quảng bá thương hiệu và sản phẩm tới khách hàng nên cần có một gian hàng thật sự nổi bật và độc đáo. Vậy làm sao để gây ấn tượng với các thượng đế nhờ thiết kế nội thất cửa hàng hội chợ?
Dịp hội chợ, triển lãm cũng giống như một mảnh đất màu mỡ để ươm mầm kinh doanh. Tại đây, có thể bạn bán trực tiếp không được nhiều sản phẩm, bởi mục đích chính của hội chợ triển lãm không phải bán hàng hóa trực tiếp mà là để tạo dựng hình ảnh, thương hiệu. Các bạn dễ dàng tìm kiếm được các đối tác lớn nếu có một gian hàng thu hút và sản phẩm chất lượng. Nhưng dù sản phẩm của bạn có tốt đến đâu mà gian hàng triển lãm lại thiếu đi tính thẩm mỹ chắc chắn sẽ rất khó khăn để tìm được các đối tác tiềm năng. Sự độc đáo, ấn tượng của gian hàng sẽ thu hút khách hàng tìm đến, ghé thăm và ở lại cửa hàng bạn lâu hơn.
Trong thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm cần đảm bảo 3 yếu tố chính.
– Yếu tố thẩm mỹ nghĩa là nội thất showroom phải bắt mắt, phải đẹp và tạo được ấn tượng với người tham quan.
– Yếu tố thương hiệu: giữa vô vàn các gian hàng của các thương hiệu khác, làm thế nào để khách hàng nhận ra bạn chính là nhờ vào các gam màu, bảng hiệu hay logo…
– Yếu tố công năng: khách hàng chỉ cảm thấy hứng thú với sản phẩm của bạn khi nhìn thấy được những lợi nhuận, ích lợi từ sản phẩm đó; vì vậy bạn cần trưng bày ra được những điểm nhấn của sản phẩm mà công ty bạn đang quảng bá.
Để có được một gian hàng hội chợ như ý, bạn cần chú ý đến một số vấn đề trong thiết kế nội thất shop. Đầu tiên, bố cục của gian hàng cần hợp lí và làm nổi bật hình ảnh của sản phẩm, đồng thời thể hiện rõ được những tính đặc thù của sản phẩm công ty bạn đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Cách phối màu sắc thông minh cho gian hàng hội chợ là không nên phối quá nhiều màu sắc cùng nhiều hình ảnh, dễ dây cảm giác rườm rà, quê kệch. Khoảng cách lối đi vô cùng quan trọng, bạn cần lưu ý xem lối đi có thoải mái, rộng rãi và thoáng hay không.
Cách thiết kế gian hàng hội chợ, triển lãm gây ấn tượng nhất
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét