Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Lưu ý để thiết kế shop thời trang phù hợp với hành vi của khách hàng

Dựa vào hành vi của khách hàng để thiết kế shop thời trang là một hành động thông minh của nhà đầu tư để tạo ấn tượng và thúc đẩy sự thành công trong kinh doanh.


Thiết kế theo độ tuổi của khách hàng


thiet-ke-shop-thoi-trang-cong-so-nu-y-magic-o-hoang-quoc-viet-2


Độ tuổi của khách hàng là yếu tố không thể bỏ quan trong thiết kế nội thất. Mỗi lứa tuổi có cách nhìn, lối suy nghĩ, sở thích và lựa chọn khác nhau. Đặc biệt là các sản phẩm về thời trang, sự khác nhau giữa các độ tuổi càng lớn. Bạn cần căn cứ vào sản phẩm bạn bán cho lứa tuổi nào, để lựa chọn thiết kế nội thất cho phù hợp. Ví dụ, khi lựa chọn màu sắc cho shop, với shop cho trẻ con lựa chọn những màu sắc tươi tắn, nổi bật; shop dành cho tuổi teen là những màu phá cách, tươi sáng; shop dành cho người trung tuổi màu sắc lại cần nhã nhặn, thanh lịch.


Thiết kế shop tạo sự thoải mái cho khách hàng


nhung-goi-y-khi-thiet-ke-cua-hang-co-khong-gian-nho-1


Khi thiết kế shop, căn cứ theo hành vi của khách hàng để đem lại sự thoải mái tối đa cho khách là điều nên làm. Bởi một shop có thể níu chân khách hàng, có thể khiến khách hàng quay lại thêm nhiều lần nữa chỉ khi có nội thất cửa hàng thời trang khiến khách hàng thoải mái khi đặt chân vào. Bởi nếu bạn không làm được điều đó, những cửa hàng khách sẽ làm điều đó và thu hút khách hàng của bạn. Bạn chắc chắn cũng không thích bước chân vào một cửa hàng mà tối tăm, nóng nực, và có cảm giác bừa bộn chật chội rồi.


Quy mô kinh doanh cần được xác định rõ ràng


lua-chon-phong-cach-thiet-ke-cho-shop-quan-ao-tuong-3


Hành vi của khách hàng bị ảnh hưởng bởi quy mô kinh doanh. Điều quan trọng của mỗi cửa hàng thời trang là thúc đẩy hành động xem sản phẩm sang hành động mua sản phẩm. Vì thế bạn cần hiểu rõ quy mô nào cho cửa hàng thời trang của mình là phù hợp. Những người mua các sản phẩm thời trang đa số là phụ nữ, phụ nữ lại khá kĩ tính trong việc mua đồ thời trang. Bạn bắt buộc phải có một quy mô kinh doanh sao cho thật bắt mắt khách hàng. Nếu bạn kinh doanh mặt hàng cao cấp, hàng hiệu, thì quy mô kinh doanh cũng bạn cũng phải tương đối lớn trở lên và đồ nội thất cũng phải cao cấp, sang trọng. Còn nếu cửa hàng thời trang của bạn kinh doanh những mặt hàng bình dân, bán sản phẩm cho sinh viên, tuổi teen thì bạn có thể suy nghĩ đến những đồ nội thất khác có mức giá mềm hơn.


Chúng tôi khẳng định, việc thành công trong kinh doanh của bạn yếu tố sản phẩm chỉ chiếm một phần trong đó. Đừng bỏ phí cơ hội kinh doanh của mình chỉ vì thiết kế showroom không phù hợp.



Lưu ý để thiết kế shop thời trang phù hợp với hành vi của khách hàng

Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Mách bạn cách thiết kế nội thất shop túi xách như ý

Diện mạo của shop là yếu tố thu hút khách hàng ngay từ khi bước chân vào một cửa hàng mua sắm, đặc biệt là các cửa hàng thời trang trong đó có cửa hàng túi xách. Thiết kế nội thất shop túi xách không hề khó, nhưng để có được một shop như ý bạn cũng cần đầu tư cả về thời gian, tâm sức và tiền bạc.


Sự tỉ mỉ trong thiết kế shop túi xách


mach-ban-cach-thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-nhu-y-1


Trong thiết kế shop túi xách, yêu cầu của sự tỉ mỉ, cẩn thận được đặt ra là rất cao. Từ ý tưởng đến thực hiện hóa ý tưởng cũng là một khoảng các không hề nhỏ. Vì vậy đòi hỏi nhà thiết kế cần cầu kì, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Nên chúng tôi khuyên bạn hãy lựa chọn những đơn vị thiết kế có uy tín, chuyên nghiệp như thiết kế Á Âu để chọn mặt gửi vàng. Bởi chỉ có những đơn vị chuyên nghiệp, uy tín mới khiến bạn hoàn toàn tin tưởng.


Màu sắc và hệ thống đèn chiếu sáng


mach-ban-cach-thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-nhu-y-2


Vốn dĩ thời trang túi xách rất đa dạng về màu sắc, nên để có được một tổng thể đẹp mắt, làm nổi bật sản phẩm bạn nên lựa chọn những tông màu nhẹ nhàng thanh lịch như màu trắng, màu xám, trắng sứ… Kết hợp với hệ thống đèn led được viền xung quanh kệ ngăn đồ để tạo nên hiệu ứng ánh sáng mang tính thẩm mỹ. Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu của cửa hàng túi xách để sản phẩm trở nên đẹp hơn, lung linh hơn và quan trọng là khách hàng có thể ngắm nhìn sản phẩm dễ dàng hơn.


Thiết kế tủ, kệ trưng bày hợp lí


mach-ban-cach-thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-nhu-y-3


Với cửa hàng túi xách, kệ trưng bày vô cùng quan trọng. Bạn cần dựa vào kiểu dáng cũng như kích thước của túi xách để mua được tủ kệ có chiều cao, hình dáng phù hợp. Bên cạnh đó, màu sắc của tủ kệ cũng góp phần quan trọng giúp vẻ đẹp của túi xách nổi bật, tỏa sáng. Túi xách luôn mang tính thời trang, vì thế thiết kế tủ kệ cũng cần đảm bảo sự sang trọng và hiện đại. Vì thế tủ kệ bằng kính luôn được ưu tiên lựa chọn.


Để thiết kế showroom, cửa hàng có được hiệu quả cao, phù hợp với sản phẩm bạn kinh doanh, đáp ứng những mong muốn, xu hướng phát triển của shop trong tương lai bạn cần trao đổi tỉ mỉ, kĩ càng với nhân viên thiết kế trước khi phác thảo và kiểm tra lại bản phác thảo trước khi đi vào thực hiện.



Mách bạn cách thiết kế nội thất shop túi xách như ý

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Cách thiết kế nội thất cửa hàng phù hợp cho người có vốn ít

Phong cách của cửa hàng là yếu tố quan trọng cần được định hình ngay từ khi bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh. Điều đó giúp đem lại ấn tượng với khách hàng và mang tính quyết định đến việc thành công trong kinh doanh hay không. Nhưng không phải ai cũng khởi nghiệp với một số vốn dồi dào, vậy với số vốn nhỏ khi bắt đầu kinh doanh, cần thiết kế cửa hàng như thế nào là phù hợp?


nguyen-tac-thiet-ke-cua-hang-dien-thoai-dep-va-thu-hut-khach-hang-3


Dù là kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, dày dép, trang sức… hay bất kì một sản phẩm nào khác, việc thiết kế shop sẽ tốn không ít tâm sức và tiền bạc của bạn. Nhưng với số vốn ban đầu nhỏ, chúng ta cần làm gì để có được một cửa hàng đẹp, độc đáo mà vẫn tiết kiệm nhất? Chắc chắn, bạn cần phải có sự chủ động và tích cực hoàn toàn trong việc phân bổ, bố trí nguồn vốn một cách khoa học. Bạn hãy tự tính toán và dự liệu xem tiền thuê mặt bằng bao nhiêu, tiền nhập hàng là bao nhiêu và số tiền để đầu tư cho trang trí, thiết kế nội thất trong khoảng nào. Chỉ khi bạn có sự phân bổ cẩn thận như thế này, bạn mới dễ dàng lên được những ý tưởng và bắt tay vào thực hiện sao cho cân bằng và hài hòa trong tất cả các vấn đề cần chuẩn bị trước khi bước vào kinh doanh.


thiet-ke-shop-thoi-trang-cong-so-nu-y-magic-o-hoang-quoc-viet-5


Với số vốn nhỏ, bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu được một cửa hàng đẹp và lạ. Thiết kế Á Âu tự tin với một khoản tiền mà bạn dự trù cho nội thất khoảng 30 đến 40 triệu cũng đủ để bạn thực hiện được ý tưởng kinh doanh của mình. Bạn cần xây dựng hình ảnh shop độc đáo ngay từ bên ngoài. Bạn đừng nghĩ rằng chỉ cần sản phẩm của mình tốt, nhưng nội thất sơ sài, bên ngoài mờ nhạt cũng sẽ có khách hàng tìm đến bạn. Bởi ấn tượng bên ngoài bao giờ cũng thu hút người lần đầu đến với bạn. Hãy mạnh tay chi khoảng 20% đến 30% ngân sách thiết kế nội thất cho việc thiết kế bên ngoài từ việc đầu tư hệ thống đèn nháy, biển hiệu, logo… Với số tiền còn lại, chúng ta bắt tay vào thiết kế nội thất bên trong, lối thiết kế đơn giản nhưng hiện đại đang lên ngôi. Bạn nên lựa chọn xu hướng này để tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn đem lại hiệu quả cao về tính thẩm mỹ.


Có thể ban đầu bạn cần bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để đầu tư thiết kế showroom của bạn, nhưng đây thực sự là nguồn đầu tư cần thiết và góp phần đem lại lợi nhuận cao.



Cách thiết kế nội thất cửa hàng phù hợp cho người có vốn ít

Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Mách bạn cách thiết kế cửa hàng nữ trang sang trọng, quý phái

Nữ trang là một mặt hàng có giá trị cao, để kinh doanh mặt hàng này không phải là điều dễ dàng. Chức năng của nữ trang chính là mang lại vẻ đẹp cho con người, vì vậy tính thẩm mỹ của cửa hàng nữ trang luôn được đề cao. Việc thiết kế showroom của các cửa hàng nữ trang vàng bạc thể hiện sự quý phái, vẻ đẹp của trang sức chính là thành công bước đầu trong kinh doanh.


thiet-ke-cua-hang-trang-suc-tai-329-thanh-xuan-ha-noi-5


Trong cửa hàng vàng bạc, nữ trang sử dụng màu sắc hợp lí để thể hiện tên tuổi và làm nổi bật sản phẩm là điều cực kì quan tọng. Lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp không quá khó, chỉ cần đảm bảo không làm giảm đi giá trị của nữ trang trong mắt của khách hàng. Do nữ trang có màu sắc khá nổi bật và bắt mắt, nên tông màu nền cần sử dụng đừng quá rực rỡ. Những màu sắc nên sử dụng là tông màu trắng thanh lịch, vàng nhạt sang trọng hay hồng nhạt nữ tính. Trong đó màu sắc được ưa chuộng nhất là màu trắng vừa thể hiện sự trẻ trung, thanh lịch vừa đem lại sự quý phái, sang trọng cho không gian.


thiet-ke-cua-hang-trang-suc-tai-329-thanh-xuan-ha-noi-3


Đồ trang sức rất có giá trị cả về thẩm mỹ lẫn vật chất, nên các quầy kệ phải được lắp đặt cẩn thận, kĩ càng. Bạn nên lựa chọn chất liệu quầy kệ là kính kết hợp với viền nhôm hoặc gỗ để có thiết kế shop đẹp. Chất liệu gỗ sẽ có chi phí cao hơn nhưng bền và sang trọng hơn. Chất liệu nhôm có giá thành mềm hơn và mang vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung.


Các tủ trung bày nữ trang tất nhiên cần 4 mặt là kính để khách hàng có thể xem và ngắm nhìn sản phẩm đa chiều, nhưng vẫn cần hệ thống đèn chiếu sáng để tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm lại giúp khách hàng nhìn được những chi tiết nhỏ hơn. Ánh sáng nên sử dụng là ánh sáng trắng dịu  nhẹ, tránh những ánh sáng màu có thể làm  lu mờ nữ trang.


thiet-ke-cua-hang-trang-suc-tai-329-thanh-xuan-ha-noi-1


Trưng bày các sản phẩm trang sức tránh tham lam, bởi sự tham lam đó sẽ khiến việc trưng bày của bạn chẳng khác gì những đồ mạ vàng, mạ bạc bán ngoài chợ. Hãy bày biện thật thông minh và khoa học, có khoảng cách thích hợp giữa các món đồ đem lại sự thoải mái cho khách hàng khi quan sát.


Thiết kế Á Âu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất cửa hàng cùng đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng cho khách hàng.



Mách bạn cách thiết kế cửa hàng nữ trang sang trọng, quý phái

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Những lý do phải chú trọng việc thiết kế nội thất shop thời trang

Hiện nay, theo xu hướng, bất kì ai kinh doanh thời trang đều cần đến thiết kế nội thất showroom. Vậy lí do nào cần phải thiết kết shop thời trang? Thiết kế shop thời trang không phải là bắt buộc, nhưng từ những lí do sau đây bạn sẽ hiểu tầm quan trọng của việc làm này nhé.


Tạo ấn tượng cho khách hàng


lua-chon-phong-cach-thiet-ke-cho-shop-quan-ao-tuong-2


Thiết kế shop thời trang đẹp, độc đáo sẽ giúp tạo ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên khách hàng tới với cửa hàng của bạn. Dù sản phẩm của bạn có tốt đến đâu, có đẹp đến đâu nhưng cửa hàng của bạn không đẹp mắt, thiếu tính thẩm mỹ nghĩa là bạn đang thiếu đi sự chuyên nghiệp. Mà hiện nay, tâm lí khách hàng khó tính về mọi mặt, người ta không chỉ yêu cầu sản phẩm chất lượng mà còn shop cũng cần phải đẹp mắt, tiện lợi, sang trọng. Bước vào một cửa hàng được thiết kế, sự sang trọng, chuyên nghiệp của bạn đã chiếm được cảm tình ban đầu, rồi sau đó khách hàng mới bắt đầu xem xét đến sản phẩm của bạn và các yếu tố khác như thái độ phục vụ.


Nâng cao giá trị của sản phẩm


thiet-ke-cua-hang-dua-theo-dac-thu-khu-vuc-kinh-doanh-1


Một sản phẩm đẹp, đứng 1 mình hay trong 1 tổng thể không đẹp, thì vẻ đẹp đó không thể nổi bật được. Nhưng trong thiết kế nội thất cửa hàng quần áo lại khác, vẻ đẹp của sản phẩm nhờ đó mà được tôn lên. Dưới sự sắp xếp của các nhà thiết kế về kệ trưng bày, về hệ thống ánh sáng giá trị thẩm mỹ của sản phẩm sẽ được nâng cao. Nếu không có sự bày trí mang tính nghệ thuật, đơn giản chỉ là bày sản phẩm, bạn có nghĩ những sản phẩm đó không khác gì những mặt hàng bán ngoài chợ không?


Tạo thương hiệu cho cửa hàng


kho-khan-ban-phai-doi-mat-khi-thiet-ke-mot-cua-hang-kinh-doanh-1


Sự khác biệt giữa shop thời trang của bạn với vô vàn shop thời trang hiện nay là gì? Điều gì để khách hàng nhớ và ấn tượng với cửa hàng thời trang của bạn chứ không phải 1 cửa hàng thời trang nào khác? Câu trả lời chính là phong cách nội thất của cửa hàng. Khi định hình được phong cách thiết kế riêng, nếu bạn có thể mở được chuỗi cửa hàng, thậm chí chỉ cần đi lướt qua họ cũng biết đó là cửa hàng thời trang nào. Bởi phong cách thiết kế đã góp phần tạo nên thương hiệu cho shop thời trang của bạn.


Như vậy, bạn đã hiểu rõ vì sao cần phải thiết kế shop quần áo. Nếu bạn đang gặp khó khăn về vấn đề này, hãy liên hệ với thiết kế Á Âu để được tư vấn.



Những lý do phải chú trọng việc thiết kế nội thất shop thời trang

Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Những lỗi cơ bản cần tránh trong thiết kế cửa hàng khoa học

Thiết kế cửa hàng là điều quan trọng và cần thiết khi bạn quyết định kinh doanh bất kì 1 mặt hàng nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thiết kế cửa hàng thông minh và khoa học. Rất nhiều người mắc phải những lỗi cơ bản trong thiết kế. Chúng tôi sẽ liệt kê những lỗi cơ bản đó để bạn tránh hoặc sửa chữa lại nhé.


Lãng phí không gian


lam-the-nao-de-thiet-ke-shop-ban-do-lot-thu-hut-khach-hang-2


Không ít cửa hàng mắc phải lỗi này. Với những cửa hàng nhỏ, lãng phí không gian là một sai lầm, nhưng ngay cả với những cửa hàng diện tích lớn, lãng phí không gian cũng là điều không nên. Có thể do chủ đầu tư thiếu kinh nghiệm hoặc do lỗi của các nhà thiết kế shop khi không hiểu rõ mục đích kinh doanh của chủ đầu tư. Dù sao, sự lãng phí không gian cũng là điều cần tránh.


Thiếu không gian dành cho hàng tồn kho


Trong kinh doanh, không thể tránh khỏi việc có hàng tồn kho, nhất là những mặt hàng kinh doanh sản phẩm mang tính chất mùa như thời trang. Vì vậy, có một khoảng riêng dành cho mặt hàng tồn kho là điều khôn ngoan. Nhưng nhiều người bỏ qua yếu tố này, khiến cho những mặt hàng tồn kho, lỗi mốt không được sắp xếp gọn gàng, thậm chí còn chất đống bừa bộn cho cả không gian.


Lãng quên khu vực quầy thu ngân


de-thiet-ke-noi-that-cua-hang-my-pham-dep-va-tinh-te-2


Bất kể một cửa hàng nào dù nhỏ hay lớn đều cần có quầy thu ngân. Đây được coi là bộ mặt của cửa hàng, là nơi để lại ấn tượng cho khách hàng khi họ bước vào và khi họ ra về. Tuy nhiên, điều cơ bản này dường như quá nhiều người lãng quên, một là không có quầy thu ngân hoặc thiết kế quầy thu ngân quá hời hợt làm giảm bớt tính chuyên nghiệp cũng như hiệu quả trong kinh doanh.


Trưng bày sản phẩm không khoa học


Trưng bày sản phẩm thiếu tính khoa học là biểu hiện của việc không chú ý đến nhu cầu của khách hàng. Một cửa hàng, shop thành công  không thể có cách bày trí thiếu tính khoa học và tiện lợi được. Hãy bố trí sản phẩm sao cho dễ tìm kiếm, quan sát. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng nếu bạn làm được điều đó.


Thiết kế showroom đẹp và khoa học mặc dù không quá khó, nhưng cũng không phải đơn giản nếu bạn không chú ý. Những lỗi trên hoàn toàn là những lỗi cơ bản, có thể khắc phục dù ở bất cứ cửa hàng nào.  



Những lỗi cơ bản cần tránh trong thiết kế cửa hàng khoa học

Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Thiết kế shop mỹ phẩm – những điều cần lưu ý cần biết

Bất kì kinh doanh sản phẩm nào sự thành công của bạn đều không chỉ phụ thuộc vào chất lượng của sản phẩm, giá cả hay dịch vụ mà còn phụ thuộc và cách trang trí nội thất. Đặc biệt khi kinh doanh mỹ phẩm là mặt hàng giúp con người làm đẹp, vì thế việc đầu tư cho thiết kế càng trở nên quan trọng hơn. Chúng tôi – Thiết kế Á Âu xin chia sẻ cùng các bạn những lưu ý quan trọng khi thiết kế cửa hàng mỹ phẩm.


Làm nổi bật mỹ phẩm nhờ màu sắc phù hợp


thiet-ke-shop-my-pham-the-face-shop-tai-cao-bang-2


Tâm lí của 100% khách hàng hiện nay đều ưa chuộng và ưu tiên những sản phẩm mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên. Bạn hãy dựa vào tâm lí chung này của khách hàng mà lựa chọn tông màu nhẹ nhàng, tinh khôi gần gũi với thiên nhiên để tạo ấn tượng. Những gam màu thông minh là gam màu xanh lá, xanh lam, màu trắng kết hợp với hồng là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất shop mỹ phẩm.


Tạo điểm nhấn cho không gian nhờ ánh sáng


thiet-ke-shop-my-pham-nho-tai-quan-thanh-ha-noi-4


Khi xã hội phát triển, trình độ của con người tăng cao thì yêu cầu về thẩm mỹ cũng được chú trọng. Hãy tạo sự chuyên nghiệp cho không gian shop của bạn nhờ hệ thống ánh sáng đầy nghệ thuật. Hệ thống đèn điện phân bổ đều ánh sáng khắp không gian, hãy sử dụng thêm những bóng đèn led chiếu sáng trên các kệ trưng bày sản phẩm để chiếu ánh sáng trực tiếp vào sản phẩm giúp người mua hàng nhìn rõ sản phẩm hơn và sản phẩm trở nên nổi bật, bắt mắt hơn.


Tuân thủ các nguyên tắc về phong thủy đem lại nhiều may mắn, thuận lợi


 


Yếu tố phong thủy đầu tiên mà bạn cần lưu ý trong thiết kế shop mỹ phẩm là địa điểm kinh doanh. Địa điểm kinh doanh cần có hướng phù hợp với cung mệnh của bạn. Hướng này sẽ giúp bạn đón được nhiều luồng khí tốt, đón được nhiều may mắn trong kinh doanh. Sau khi đã có được 1 địa điểm kinh doanh như ý, bạn hãy xem xét đến yếu tố bày trí nội thất. Các món đồ nội thất vô cùng đa dạng về chất liệu, hãy lựa chọn 1 chất liệu phù hợp.


Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được 1 cửa hàng mỹ phẩm với nội thất showroom đẹp. Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn gì hãy liên hệ với thiết kế Á Âu để được tư vấn miễn phí



Thiết kế shop mỹ phẩm – những điều cần lưu ý cần biết